การเลิกสูบบุหรี่ - 5 กลยุทธ์ที่ใช้ได้ผล


การสูบบุหรี่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างมาก ซึ่งลงเอยด้วยการเจ็บป่วยร้ายแรงและเกี่ยวข้องกับสุขภาพ การวิจัยหลายปีซึ่งรวมถึงหลักฐานในร่างกายมนุษย์ เช่น การศึกษาทางระบาดวิทยา การทดลอง พยาธิวิทยา และทางคลินิก ได้พิสูจน์แล้วว่าการสูบบุหรี่เพิ่มโอกาสในการเจ็บป่วยและเสียชีวิตได้ เช่นเดียวกับการประมาณการของสถาบันยาเสพติดแห่งชาติ การเสียชีวิตประมาณ 3,50,000 รายในสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียวเกี่ยวข้องกับการสูบบุหรี่ ในขณะที่อ่านบทความนี้ต่อ ฉันเชื่อว่าคุณจะรู้สึกถึงความจำเป็นในการเลิกบุหรี่ก่อนที่ชีวิตจะสั้นลง

ตอนนี้ให้แน่ใจว่าคุณบอกครอบครัวและเพื่อนของคุณว่าคุณกำลังเลิกจ้าง การประกาศบางอย่างกับผู้อื่นสามารถช่วยให้คุณมีเหตุผลมากขึ้นในการกลับไปใช้นิสัยตามปกติ คาดการณ์ถึงปัญหาทั้งหมดที่คุณจะพบในบริเวณใบหน้าส่วนบุคคลของการเตะนิสัย เมื่อคุณเริ่มมีอาการถอนนิโคติน มันอาจจะง่ายกว่าที่จะกลับมา สิ่งที่คุณสามารถทำได้คือโอกาสที่คุณจะยอมแพ้น้อยลง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถกำจัดผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับยาสูบออกจากรถ บ้าน และประสบความสำเร็จได้ ที่เขี่ยบุหรี่และซองบุหรี่ของคุณหมด จากนั้นขอความช่วยเหลือจากผู้บริหารทางการแพทย์

ในการสำรวจที่จัดทำโดยนักวิจัยชาวสก็อต บุหรี่นอก พบว่าการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลส่งผลให้ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจลดลงเหลือ 17% หลังจากหนึ่งปีของการห้ามสูบบุหรี่

Neuro-Linguistic Programming (NLP) ซึ่งเป็นวิธีการที่ใช้ในโปรแกรม เป็นรูปแบบหนึ่งของการบำบัดด้วยการสะกดจิต ซึ่งเป็นที่ยอมรับในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมก่อกวนและขจัดนิสัยที่ไม่พึงประสงค์ NLP ควรเปลี่ยนวิธีที่ดีที่สุดในการรู้สึกและคิดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ ลึกลงไปถึงจิตใต้สำนึกของคุณ เมื่อคุณเปลี่ยนจิตใต้สำนึกแล้ว ความจำเป็น ก็ค่อนข้างง่ายพอที่จะจัดระเบียบได้

ประหยัดเงิน - การสูบบุหรี่ไม่เพียงแต่เป็นพฤติกรรมที่มีราคาแพงที่ต้องรักษาไว้เนื่องจากมีความสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์ในปริมาณมากเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงต้นทุนในระยะยาวอีกด้วย แผนประกันจะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าและคุณอาจมีปัญหาสุขภาพมากขึ้นด้วย ภาวะสุขภาพ เช่น โรคหลอดเลือดสมอง เบาหวาน อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ และภาวะหัวใจหยุดเต้นในผู้สูบบุหรี่ถือเป็นเรื่องปกติ

สร้างระบบการให้รางวัลของคุณเองเพื่อเลิกเล่น การไม่สูบบุหรี่ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้พอสมควร เพราะคุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินซื้อบุหรี่ ใช้เงินเพื่อตอบแทนตัวเองด้วยของขวัญพิเศษเป็นครั้งคราว การมีรางวัลที่จับต้องได้นี้ให้ดำเนินการต่อไป อาจช่วยกระตุ้นให้คุณยืนหยัดได้ ตัวอย่างเช่น ใช้รายได้ที่คุณประหยัดได้มากจากการสูบบุหรี่เพื่อสั่งยาเพิ่มความใคร่ด้วยสมุนไพร สร้างคลื่นแห่งความรัก ไม่ใช่กลุ่มควัน

ฉันมีความสุขกับการเดินทางบุหรี่ เต็มไปด้วยกลิ่นอันยิ่งใหญ่รอบตัวฉัน เมื่อฉันจบลงอย่างถาวรเหมือนเช่นเคยหลังจากผ่านไป 5 เดือน ในช่วงเวลานั้น ฉันได้กำจัดให้สิ้นซากเพื่อให้ร่างกายต้องพึ่งพานิโคตินจากร่างกาย แต่ฉันก็ไม่สามารถเช็ดวัชพืชแท้จริงที่เป็นนิสัยทางจิตได้อีกครั้ง การสูบบุหรี่ยังคงดำเนินต่อไปเพราะเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นลูกผู้ชาย อิสรภาพ และผลลัพธ์อันยิ่งใหญ่

หวังว่าจะไม่เจ็บปวด ข้อมูลในบทความนี้จะทำให้คุณทราบถึงขั้นตอนในการเลิกบุหรี่ได้ดีขึ้น แม้ว่าคุณอาจจะอยากสูบบุหรี่เป็นเวลาหลายปีหลังจากที่เลิกได้ แต่เคล็ดลับว่าทำไมจึงควรทำให้การเลิกบุหรี่ง่ายขึ้นอีกนิดและเพิ่มโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในการทำการตลาดผ่านเว็บ

Comments

Popular posts from this blog

Making use of Diagnostic Code Scanners to Defeat Mechanics at Their own personal Game

The Benefits of Having a Wooden Door

Are you aware You'll be able to Provide Your Mobile phones for Cash?